วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

บริษัทกล้องวงจรปิด

บริษัทกล้องวงจรปิด


บริษัทกล้องวงจรปิดบริษัทเราดำเดินงานด้านกล้องวงจรปิดมามากกว่า 10 ปีจึงสามารถมันใจได้ถึงการรับประกันของเราและการเข้าดำเนินงานของเรา ซึ่งเรายินดีอย่างยิ่งที่จะให้คำปรึกษาถึงระบบกล้องโดยบริษัทเรามีพนักงาน คอยรองรับความต้องการของลูกค้ามากกว่า 50 คนในการดูแลระบบรวมถึงการตรวจเช็คระบบ ทางบริษัทยินดีอย่างรับประกันสินค้าของทางบริษัทเป็นระยะเวลา 2 ปีเต็มนับจากวันที่เข้าติดตั้งและตรวจเช็คระบบ ส่วนการออนไลน์กล้องนั้นท่านต้องเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมก่อนให้บริษัทเข้า ดำเนินการเนื่องจากมีหลายท่านที่ให้บริษัทเข้าดำเนินการทั้งที่ระบบของท่าน ยังไม่พร้อม คำว่าพร้อมรวมอะไรบ้างหรอครับ

  • ท่านต้องมีระบบอินเตอร์เน็ทมาแล้วถ้าจะให้เข้าดำเนินการออนไลน์

  • ท่านต้องมี user name,password สำหรับการเข้าไปต้้งค่าอุปกรณ์ router ของท่าน

  • ท่านต้องมีสายแลนในจุดที่ติดตั้งเครื่องบันทึก หรือถ้าท่านไม่มีท่านสามารถแจ้งกับทางบริษัทให้ดำเนินการติดตั้งให้ท่านได้

  • ถ้าท่านไม่ต้องการเดินสายแต่จะให้บริษัทจัดการทำระบบ wifi ให้ท่านๆต้องเตรียมอุปกรณ์ให้บริษัทดังนี้ AP 1 ตัวเพื่อใช้ในการรับสัญญาณ wifi หรือถ้าท่านไม่สะดวกในการจัดหาท่านสามารถแจ้งกับริษัทได้


ส่วนการออนไลท์นั้นท่านจะไม่เสียค่าบริการแต่อย่างใดในการทำยกเว้นแต่ท่าน ได้ติดตั้งกล้องกับบริษัทกล้องวงจรปิดอื่นที่ไม่ใช้สินค้าของทางบริษัทกล้องวงจรปิดเราท่านจะเสียค่า ใช้จ่ายในการเข้าดำเนินการแต่จะไม่เสียค่าบริการรายเดือนหรือรายปีดังเช่น บริษัทอื่น เนื่องจาก host ที่เราใช้นั้นฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือถ้ามีบริษัทเสนอท่านถึงการใช้บริการ host ที่เสียค่าบริการรายเดือนทางบริษัทเราขอแนะนำว่าท่านอย่าตอบรับดีกว่า เพราะการใช้ host ทั่วไปฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่ทางบริษัทพวกนั้นเก็บค่าบริการเองต่างหาก

วิธีการเซ็ทออนไลท์กล้องวงจรปิด


การเซ็ทไม่ยุ่งยากมากครับเดียวนี้การเซ็ทเป็นแบบค่อนข้างง่ายได้มาก อย่างแรกเลยนะครับเราต้องทราบหมายเลขเกรทเวยที่เราใช้ก่อนครับว่าเราใช้หมายเลยอะไรวิธีการก็ เข้าคำสั่ง run และพิมพ์คำว่า cmd แล้วก็กดenterต่อได้เลยครับเราจะเข้าหน้าจอ dos หลังจากเข้าหน้าต่างdosชั่วคราวแล้วเราก็พิมพ์ ipconfig ต่อด้วยกด enter ในคียบอร์ด เราจะได้หมายเลข ip และหมายเลขเกรทเวย ให้เราจำหมายเลยเกรทที่เราได้ไว้มาใส่ในเครื่องบันทึก dvr ของเราก่อนเลยครับอันดับแรกหลังจากนั้นให้เรากำหนดหมายเลข ip ของเราต่อได้เลยครับแต่ให้ห่างกับ ip ที่เราใช้พอสมควรนะครับไม่งั้นเดียวหมายเลขจะชนกันเดียวไม่ออกและอินเตอร์เนตจะใช้ไม่ได้ หลังจากนั้นให้เรามาดู port ว่าใช้ port อะไรบ้างเช่นถ้าเป็นเครื่องบันทึกของทางโอกามิจะใช้ port 37777,port 37778, port 80 ให้เราจำเอาไว้แต่ให้แก้ port 80 เป็นหมายเลข 81 แทนครับเพื่อป้องกันการขโมยข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ของเราครับหรือก็คือหลีกเลียงพวก hacker นั้นล่ะครับ หลังจากได้ port ทั้งหมดให้เราเข้ามาที่ router ของเราวิธีการก็คือให้เราพิมพ์ในหน้าต่าง internet explore ในหัวข้อ address เป็นหมายเลขเกรทเวยที่เราได้หลังจากนั้นกด enter เค้าจะให้เราใส่ user, password ถ้าเป็นโดยทั่วไปใช้ประมาณนี้ครับ user:admin password:admin หรือ user:admin, password:password หรือ user:admin, password:tot หรือ user:admin, password:TTT ประมาณนี้กันครับส่วนมากยกเว้นท่านได้มีการเปลี่ยน password ไปแล้วอย่างนี้ท่านต้องจำได้จะครับไม่งั้นจะใช้งานไม่ได้ หลังจากเข้ามาที่ตัว router แล้วให้เรามองหาหัวข้อ advance หรือ portforword หรือ nat อะไรประมาณนี้ครับแล้วแต่ว่าค่ายแต่ล่ะค่าย หลังจากเข้าแล้วให้เราใส่ค่า port ของเราลงไปครับ แล้วต่อด้วยค่า ip address ของเครื่องบันทึกเราครับหลังจากนั้นให้เรามาต่อหัวข้อ DDNS ครับให้เราไปสมัครบริการของพวก noip,dyndns อะไรพวกนี้ให้เรียบร้อยแล้วเราก็เอาข้อมูลที่ได้มาใส่ไว้เป็นอันเสร็จเรียบร้อยหลังจากนั้ให้เรารีสตาร์เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด กับ router เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ

การเดินสายสัญญาณกล้องจะแล้วแต่ทางลูกค้าเองว่าสะดวกในการติดตั้งลักษณะ อย่างไรไม่ว่าจะเป็นการเดินสายลอย หรือการเดินฝังตามผนัง และการเดินสายสัญญาณลงท่อก็ตามค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะแพงตามอุปกรณ์ที่ใช้และ ความยากง่ายของหน้างาน เนื่องจากการเข้าดำเนินงานจะใช้เวลาในการทำงานแตกต่างกันไปเช่น ถ้าการเดินสายฝังพื้นนั้นจะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างแพงกว่าปรกติในการติดตั้ง โดยใช้เวลาเฉลยในการติดตั้งกล้องวงจรปิด 4 ตัวติดตั้งแบบฝังใช้เวลาประมาณ 7 วันในการติดตั้งแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูถึงพื้นที่ในการติดตั้งเป็นหลัก ด้วยในการเข้าทำเช่นถ้าท่านจะให้ทางเราเดินสายแต่ล่ะเส้น ใช้สาย 200 เมตรอย่างนี้จะใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างมากกว่าปรกติในการทำ
ท่านใดสนใจการติดตั้งกล้องวงจรปิดติดต่อได้ที่เรานะครับ บริษัทกล้องวงจรปิด โอกามิ โทร.02-543-6905 web:http://cctv-bangkok.com

Source: บริษัทกล้องวงจรปิด