วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

น้องโบสาวมีเซ็กซ์

view_resizing_images.php"น้องโบ" สาวมีเซ็กซ์ในโรงพยาบาล เข้ามอบตัวแล้ว - ลั่นสำนึกผิด ที่ทำไปเพราะคึกคะนอง

กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างชื่อตัวเองว่า "น้องโบ" รับติดตั้งกล้องวงจรปิด โพสต์คลิปร่วมรักกับแฟนหนุ่มในห้องน้ำของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยหญิงสาวมีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือซ้าย ต่อมานพ.สุทธิพงษ์ ศิริมัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.โยธิน เธียรสุขสันต์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น  เกิดขึ้นในห้องน้ำรวมของตึกอายุรกรรม รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จึงได้มาแจ้งความให้ทางตำรวจช่วยสืบหาตัวหญิงสาวภายในคลิปมาสอบสวนดำเนินคดี เพราะได้ทำความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับทางโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก

ความ คืบหน้าล่าสุดวันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นพ.สุทธิพงษ์ ศิริมัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวันที่ 18ส.ค. ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 18.20 น. มีผู้แจ้งเข้าในเพจ เฟซบุ๊กของโรงพยาบาล พร้อมแนบภาพของหญิงคนดังกล่าวที่โพสต์ภาพร่วมรักภายในโรงพยาบาลมาให้ทางโรง พยาบาลตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงพยาบาลหรือไม่ จึงสั่งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว ในเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า “เอล ซ่า” และเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่ามีความเชื่อมโยงกัน เนื่องจากก่อนหน้าที่หญิงคนดังกล่าวจะโพสต์ภาพร่วมรักในโรงพยาบาลนั้นได้ โพสต์ภาพถ่ายตนเอง มารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยเช็กอินสถานที่ระบุชัดเจนว่ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศ หล้า อีกทั้งเครื่องแต่งกาย และลักษณะโดยรอบในภาพคล้ายกับโรงพยาบาล จึงเข้าอแจ้งความเพื่อเอาผิดหญิงคนดงกล่าว เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

นพ.สุทธิพงษ์ ให้สัมภาษณ์ต่อว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องอาบน้ำ ของห้องผู้ป่วยอายุรกรรม หญิง 1 ชั้น 5 อาคารกาญจนภิเษก ซึ่งเป็นห้องน้ำรวมชายหญิงที่ใช้ทางเดินทางเดียวกัน เนื่องจากพื้นที่จำกัด โดยก่อนหน้านี้ห้องผู้ป่วยอายุรกรรม หญิง 1 อนุญาติให้เพียงญาติผู้ป่วยที่เป็นผู้หญิงเฝ้าเท่านั้น  แต่เนื่องจากมีผู้ป่วยได้ทำเรื่องร้องเรียนว่ามีแต่ญาติที่เป็นผู้ชาย ถ้าไม่ให้ผู้ชายเฝ้าที่ห้องดังกล่าว ก็จะไม่มีใครมาดูแล โรงพยาบาลจึงอนุโลมให้ผู้ชายสามารถเฝ้าไข้ผู้ป่วยในห้องดังกล่าวได้ โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

“หลังจากนี้จะหาทางไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะขึ้นอีก โดยเบื้องต้นจะมีการหารือเพื่อออกมาตรการการใช้ห้องน้ำ โดยไม่อนุญาตให้ผู้ชายใช้ห้องน้ำในห้องผู้ป่วยอายุรกรรม หญิง 1 หากต้องการเข้าห้องน้ำต้องลงไปใช้ที่ชั้นล่างเท่านั้น ซึ่งมาตรการดังกล่าวจะส่งผลให้พยาบาลที่ดูแลผู้ป่วยต้องรับภาระที่หนักขึ้นกว่าเดิม ”ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า กล่าว

ด้านนายทวิบูล หฤทัยสถิตกุล นิติกรโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า พาผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบห้องน้ำที่เกิดเหตุพบว่าภายในเป็นห้องที่มีห้องน้ำอยู่ 2 แถว แถวละ 3 ห้อง โดยพบว่าห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องอาบน้ำที่ 1 ซึ่งตั้งอยู่ห้องที่ 2 โดยห้องดังกล่าวมีลักษณะที่แตกต่างจากห้องอาบน้ำอื่น เนื่องจากเป็นห้องเดียวที่มีแนวท่อพีวีซีปรากฏอยู่ นอกจากนี้พื้นกระเบื้องในห้องดังกล่าวก็ตรงตามกับคลิปวิดีโอดังกล่าวด้วย ส่วนจุดที่ตั้งกล้องเพื่อถ่ายคลิปนั้น คาดว่าน่าจะวางไว้บนปุ่มฉุกเฉินสำหรับให้ผู้ป่วยกดเรียกพยาบาลหากประสบอุบัติเหตุภายในห้องน้ำ

โดยนายทวิบูล กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากโรงพยาบาลเป็นสถานที่ราชการ ที่มีกฎระเบียบข้อบังคับการใช้สถานที่ราชการโดยทั่วไปอยู่แล้ว จึงกล่าวโทษให้เอาผิดหญิงคนดังกล่าวในความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) เนื่องจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวในอินเตอร์เน็ต

ขณะที่พยาบาลที่ปฏิบัติหน้าที่ในห้องผู้ป่วยอายุรกรรม หญิง 1 ให้สัมภาษณ์ว่า หญิงคนดังกล่าวเข้ามารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 13 ส.ค.จนถึงวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง โดยแพทย์ระบุว่าป่วยด้วยโรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ ซึ่งเมื่อตอนที่เข้ามารักษาตัวนั้น มีแฟนของหญิงคนดังกล่าวมาเฝ้าอย่างใกล้ชิด และพาเข้าห้องน้ำเป็นปกติเหมือนผู้ป่วยคนอื่นๆ ซึ่งก็ไม่มีใครสนใจ แต่พอมาทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ทำให้รู้สึกไม่ดี เพราะเป็นการกระทำที่ไม่สมควร อีกทั้งยังอยู่ในอาการเจ็บป่วย ไม่น่าจะทำเรื่องดังกล่าวขึ้นเลย ทั้งนี้หากมีการเคร่งครัดในเรื่องเข้าห้องน้ำของผู้ชาย ก็จะทำให้พยาบาลได้รับความลำบากมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางคืนที่มีพยาบาลเข้าเวรเพียง 3 คน แต่มีผู้ป่วยถึง 35 คน


 ต่อ มาเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน หญิงสาวที่อ้างชื่อน้องโบ เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.โยธิน เธียรสุขสันต์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมือง จ.สมุทรสงคราม รับทราบข้อกล่าวหาในความผิดฐาน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และหลังจากสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว พนักงานสอบสวนปล่อยตัวไป

พ.ต.อ. โยธินกล่าวว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้น น้องโบระบุว่าสาเหตุที่เข้ามอบตัวเนื่องจากเห็นการเสนอข่าวของสื่อมวลชน ทำให้รู้สึกไม่สบายใจและกังวลใจ อีกทั้งรู้สึกสำนึกผิดกับการกระทำที่เกิดขึ้น พร้อมรับปากว่าจะไม่ทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก ที่ทำไปนั้นเพราะความสนุกและคึกคะนอง ขอโทษต่อร.พ.ที่ได้ทำในสิ่งไม่ถูกต้อง และขอโทษต่อสังคมที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม


ผู้สื่อข่าวรายางานว่าในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ได้มีการนำภาพของหญิงคนดังกล่าวออกมาเผยแพร่ โดยเป็นภาพที่หญิงคนดังกล่าว อยู่ในลักษณะเปลือยกาย และนำลิ้นจี่มาปิดไว้บริเวณอวัยวะเพศ

ด้านความคืบหน้าของสภ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ขณะนี้ได้ส่งหมายเรียกถึงหญิงคนดังกล่าวเพื่อมาให้ปากคำในเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว รวมทั้งส่งข้อมูลไอพี แอดเดรส เฟซบุ๊ก ของหญิงคนดังกล่าวให้กระทรวงไอซีที ตรวจสอบหาที่อยู่แล้ว โดยในเบื้องต้นหญิงคนดังกล่าวยังไม่ได้ติดต่อมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ
ข่าว:khaosod.co.th

Source: น้องโบสาวมีเซ็กซ์