วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

รวบเฒ่าวัย 83 ฆ่าเปลือยสาว หมกม่านรูดเชียงใหม่

EyWwB5WU57MYnKOuFtMwDGe7APli63tGVAFmhNQPj2vD9tL2H54Onqต่อมา หลังพ.ต.อ.กิตติสาร แก้วประดับ รอง ผบก.ภ.เชียงใหม่ ให้ตำรวจหน่วยสืบสวนตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์ย้อนหลัง ของผู้ต้องสงสัย พบว่าในอดีตได้ติดทะเบียนไว้ แต่วันเกิดเหตุได้ถอดทะเบียนออก จนทราบว่า ผู้ต้องสงสัยที่ครอบครองรถ คือ นายศรีเมือง ปัญญาสูง อายุ 83 ปี จึงนำตัวมาสอบสวน พร้อมกับพิมพ์ลายเท้าเปรียบเทียบกันหลักฐานในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นได้รับสารภาพแล้ว อ้างว่าแค้นที่ถูกฝ่ายหญิงหลอก จึงนัดมาตกลงกัน แล้วไม่สามารถตกลงกันได้ จึงฆ่าทิ้ง ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบสวน ก่อนเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้.

ต่อมาครบ 1 ชั่วโมง พนักงานเห็นว่าหมดเวลา จึงโทรเข้าไปในห้องพบว่าไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป พบศพฝ่ายหญิงนอนเสียชีวิตในห้องน้ำไปแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป คาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนักที่เกิดเหตุ พบศพหญิงอายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ สภาพศพถูกรัดคอด้วยสายไฟที่คอ และแผลถูกแทงที่หน้าอก จากการสอบสวนพนักงานที่ดูแล ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ เวลา 15.57 น. ได้มีชาย ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นประจำ อายุประมาณ 60 ปี ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อก เข้ามาทางประตูหลังและฝ่ายหญิงก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาทางประตูหน้า มาจอดรอกันที่หน้าห้องก่อนเล็กน้อย จากนั้นเห็นทั้งสองคนพูดคุยหยอกล้อกันและเข้าไปในห้องประมาณครึ่งชั่วโมง ฝ่ายชายก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ตร.ตามรวบเฒ่า วัย 83 ปี คนร้ายฆ่าเปลือยสาว สายไฟรัดคอ-แทงหน้าอก หมกห้องน้ำ ภายในม่านรูดเมืองเชียงใหม่ อ้างแค้นถูกฝ่ายหญิงหลอก จึงนัดมาตกลงกัน แต่ตกลงไม่ได้ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว...

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 26 เม.ย. 58 พ.ต.อ.สมพร ปานพรหม พงส. ผทค.สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงถูกฆาตกรรมเสียชีวิตที่ห้องพักในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง บนถนนสุขเกษม ซอย 7 ต.ป่าตัน จึงพร้อมกับ พ.ต.อ.กิตติสาร แก้วประดับ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ แพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบ

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Resource: รวบเฒ่าวัย 83 ฆ่าเปลือยสาว หมกม่านรูดเชียงใหม่