วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

เคลียร์ไม่ลงตัว หนุ่มเทศกิจยิงสาวดับ ระเบิดขมับตายตาม

EyWwB5WU57MYnKOuFtMvl0wSiJJwV1N0huXK3zQ3treFAxuBvzHjL4จากการสอบถามพนักงานรีสอร์ต ทราบว่า เมื่อเวลา 19.00 น. ทั้งสองได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาเปิดห้องพักหมายเลข 8 แบบชั่วคราว หลังจากทั้งสองเดินเข้าไปตามปกติ ต่อมาได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรง เสียงดังเอะอะโวยวายลั่น ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัดติดกัน และห่างเพียงไม่ถึงนาที ก็มีเสียงดังขึ้นมาอีก 1 นัด และเงียบไป เมื่อเข้าไปเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้เปิดห้องเข้าไป พบทั้งสองนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่แล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นทราบว่า นายธนพล ผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ มีภรรยาหลายคน โดยฝ่ายหญิง น.ส.รสสุคนธ์ ก็เป็นภรรยาอีกคน ซึ่งทั้งสองคบหากันมานาน โดยฝ่ายหญิงรับรู้เรื่องดีว่าฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ และมีครอบครัวอยู่แล้ว และก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และคาดว่าทั้งคู่ได้พากันมาเคลียร์ปัญหาที่โรงแรมดังกล่าว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ฝ่ายชายจึงตัดสินใจชักอาวุธปืนที่พกมาจ่อยิงแฟนสาวไม่ยั้ง 3 นัดจนตาย ก่อนหันกระบอกปืนจ่อยิงศีรษะปลิดชีพตนเอง ตัดสินปัญหารักร้าวดังกล่าวภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชายทราบชื่อคือ นายธนพล อ้อยทอง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 2 ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจสำนักงานเทศบาลเมืองชุมพร และเป็นพนักงานขับรถให้กับนายกเทศมนตรีเมืองชุมพรด้วย สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยสวมเสื้อสูทสีดำ ทับในด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีซองปืนสีดำเหน็บอยู่บริเวณเอว และอาวุธปืนสั้นขนาด .45 ตกอยู่ใกล้ตัว ที่หูซ้ายด้านบนถูกคมกระสุนเจาะทะลุด้านขวา มันสมองกระจายออกมา

ห่างออกไปหน้ากระจก พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง นุ่งกางเกงยืดสีดำ ทราบชื่อคือ น.ส.รสสุคนธ์ กุ้ยติ๋ว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 7 ต.หาดพันไกร อ.เมือง จ.ชุมพร เป็นพนักงานร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งกลางใจเมืองชุมพร สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณสะบักไหล่ด้านขวา 1 นัด กระสุนทะลุหน้าอก ที่เอวซ้ายอีก 1 นัด กระสุนฝังใน และที่โหนกแก้มซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอยเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 27 เม.ย.58 ร.ต.ท.พงศกร พิชิตชลพันธ์ พงส.สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรายงาน พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.เมืองชุมพร และพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมภพ เชื้อทอง สว.สส. ชุดสายสืบ แพทย์ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในรีสอร์ตดังกล่าว สร้างเป็นลักษณะห้องแถวยาว 8 ห้อง โดยมีกำแพงกั้นเป็นล็อกๆ บริเวณหน้าห้องหมาย 8 มีบรรดาไทยมุงแห่มาดูเหตุการณ์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องกั้นพื้นที่ก่อนเข้าตรวจสอบ พบว่าหน้าห้องมีรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กง 6807 ชุมพร จอดอยู่

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: เคลียร์ไม่ลงตัว หนุ่มเทศกิจยิงสาวดับ ระเบิดขมับตายตาม