วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

มิลเลนเนียมชงแอพมินิการาจ

EyWwB5WU57MYnKOuFtHjO9burqqmWa5acHLoZb5F9iXSKMu8m7H74Bนายสมปราชญ์กล่าวว่า นอกจากนี้ ยังมีไอคอน ดีลเลอร์ จะเป็นระบบที่สามารถให้ลูกค้าได้ทราบถึงตำแหน่งที่ตั้งของศูนย์บริการมินิของมิลเลนเนียม ออโต้ทั้ง 4 สาขา ทั้งในส่วนกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่งในหน้านี้จะบอกถึงตำแหน่งจีพีเอส ที่อยู่บริษัท และเวลาเปิด-ปิดทำการ ส่วนไอคอน คอลเลกชั่นจะบอกถึงรายละเอียดของราคาและรูปภาพสินค้าทั้งมินิ ไลฟ์สไตล์ และมินิ แอสเซสเซอรี่ และสุดท้ายในส่วนของไอคอน อีเมอร์เจนซี่ เพื่อความสะดวกสบายลูกค้าสามารถต่อสายถึงมินิ โมบิลิตี้ ผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทันที ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่นมินิ การาจ ได้จัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการเข้ารับบริการ และติดตามข่าวสารกิจกรรม และโปรโมชั่นที่อัพเดตก่อนใคร

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “มินิ” อย่างเป็นทางการในไทยในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น เอเซีย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่นใหม่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ชื่อ มินิ การาจ (MINI GARAGE) โดยแอพพลิเคชั่นใหม่นี้ ลูกค้าสามารถทำการดาวน์โหลดผ่านระบบปฏิบัติการ IOS ได้แล้ววันนี้

“สำหรับมินิ การาจแอพพลิเคชั่นนี้ เปิดให้ผู้ที่สนใจใช้บริการฟรี โดยทางมิลเลนเนียม ออโต้ จะอัพเดทข่าวสาร แคมเปญ และข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าผ่านทางไอคอนมินิ นิวส์ ซึ่งได้แก่ ไอคอน เซอร์วิส ได้แก่ การติดต่อเพื่อนำรถเข้าตรวจเช็กที่ศูนย์บริการผ่านทาง ซึ่งลูกค้าสามารถจองคิวการใช้บริการออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น และเปิดรับการจองสำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการ ในช่องฟาสแทรค ระยะเวลาไม่เกิน 90 นาที พร้อมตรวจเช็กพื้นฐาน 24 รายการ”

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: มิลเลนเนียมชงแอพมินิการาจ