วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ช่วยกันส่งกำลังใจ ลูกสาวคนเดียว ‘วิตนีย์ ฮุสตัน’ โคม่า หลังจมน้ำหมดสติ

EyWwB5WU57MYnKOuFNJUMnunjpkHzbBm7z4sPgN3sAdV2DTGRLkOcNทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองแอตแลนตาได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุด่วนให้มาที่บ้านของ น.ส.บราวน์ ซึ่งอยู่ย่านชานเมืองแอตแลนตา เนื่องจากมีคน ‘จมน้ำ’ จึงทราบว่าเป็นน.ส.บราวน์ ซึ่งเป็นบุตรสาวของ วิตนีย์ ฮุสตัน กับบ็อบบี้ บราวน์ นักร้องเพลงฮิพฮอพ โดยวิตนีย์ ฮุสตัน ได้เสียชีวิตจากการจมน้ำในอ่างอาบน้ำ เนื่องจากโรคหัวใจและการใช้โคเคน ที่ โรงแรมเบเวอร์รี่ ฮิลตัน เมื่อวันที่ 11 ก.พ.2555 ขณะอายุ 48 ปี

ด้านครอบครัวของบ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ ได้ออกแถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บของบ็อบบี้ คริสติน่าในขณะนี้ว่า เธอกำลังต่อสู้กับความเป็นความตาย โดยมีสมาชิกในครอบครัวอยู่เคียงข้างตลอดเวลา พร้อมกันนั้น ทางครอบครัวต้องการขอความเป็นส่วนตัวขณะที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในครั้งนี้

ขณะเดียวกัน โฆษกประจำโรงพยาบาลนอร์ธ ฟูลตัน ก็ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นใดๆต่ออาการบาดเจ็บของ น.ส.บราวน์ โดยระบุว่าเป็นไปตามกฎหมายเกี่ยวกับสิทธิส่วนบุคคลทางการแพทย์ อย่างไรก็ตาม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งในเมืองแอตแลนตาเปิดเผยกับผู้จัดรายการวิทยุท้องถิ่นว่า เจ้าหน้าที่ไม่ตรวจพบสารเสพติด หรือใบสั่งยาภายในบ้านของบ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ แต่อย่างใด

‘บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์’ ลูกสาวคนเดียววิตนีย์ ฮุสตัน อาการหนักขั้นโคม่า ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในห้องไอซียู หลังถูกพบในสภาพหมดสติอยู่ในอ่างอาบน้ำที่บ้านพัก 3 วันก่อน ด้านครอบครัวออกแถลงการณ์ บุตรสาวของอดีตนักร้องดังผู้ล่วงลับ กำลังต่อสู้กับความเป็นความตาย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ก.พ. อ้างการเปิดเผยของบุคคลที่ใกล้ชิดกับครอบครัวของ น.ส.บ็อบบี้ คริสติน่า บราวน์ บุตรสาวคนเดียววัย 21 ปี ของนักร้องสาวคนดังผู้ล่วงลับ ‘วิตนีย์ ฮุสตัน’ ว่า ขณะนี้ อาการของ น.ส.บราวน์ อยู่ในขั้นโคม่า และถึงกับต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อยู่ในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลนอร์ธ ฟูลตัน หลังจาก น.ส.บราวน์ ถูกพบในสภาพหมดสติอยู่ในอ่างอาบน้ำ ที่บ้านพักย่านชานเมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: ช่วยกันส่งกำลังใจ ลูกสาวคนเดียว ‘วิตนีย์ ฮุสตัน’ โคม่า หลังจมน้ำหมดสติ