วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

อีตั้นรุกฆาตตลาดรถหรู

EyWwB5WU57MYnKOuFM8V1Zop8vRrjRlWExR5AAnl1uo7TbMbTRGMACนางอัจฉรีย์กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนจะนำสินค้าเข้ามาเปิดตัวอย่างต่อเนื่องและยังคงเน้นในเรื่องของการบริการหลังการขาย, กิจกรรมตอบแทนลูกค้า และกิจกรรมเพื่อสังคม (ซีเอสอาร์) เพื่อคืนกำไรสู่สังคม สำหรับในปีที่ผ่านมาตลาดรถยนต์นำเข้าโดยรวมไม่ได้เติบโตดังที่คาด เนื่องจากประสบปัญหาในเรื่องของภาษีรถยนต์นำเข้าส่งผลกระทบต่อการส่งมอบรถแก่ลูกค้า ในปีนี้อีตั้น อิมปอร์ท จึงมุ่งเน้นการทำการตลาดตั้งแต่ต้นปี เพื่อหวังกระตุ้นยอดขายและการนำเข้าสินค้าใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากแนวโน้มที่ดีขึ้นในทุกๆด้านเราจึงได้ปรับแผนการตลาดและการขายพร้อมพัฒนาในเรื่องของแคมเปญส่งเสริมการขายให้ดียิ่งขึ้น.

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น อิมปอร์ท หนึ่งในผู้นำธุรกิจนำเข้ารถยนต์อิสระ ซึ่งปัจจุบันมี 5 สาขา คือ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, สาขารัชดา, สาขาสาทร, สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดเผยว่า ในปีนี้อีตั้น อิมปอร์ท ตั้งใจรุกหนัก เพราะมองว่าแนวโน้มภาวะเศรษฐกิจไทยในปีนี้มีแนวโน้มสดใส ทำให้กำลังซื้อรถยนต์จะมีความคึกคักกว่าปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ปีนี้ยังจะมีรถพรีเมียมรุ่นใหม่ๆจากหลากหลายแบรนด์มาเปิดตลาดอย่างต่อเนื่อง

“ประเดิมด้วยการเริ่มต้นเทศกาลต้อนรับปีใหม่ อีตั้น อิมปอร์ทจึงได้จัดแคมเปญ “อีตั้น 2015 ฉลองเทศกาลปีใหม่” ด้วยการเปิดตัวพร้อมรับจองรถรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 รุ่น คือ อัลพาร์ดใหม่, เอสไควร์ใหม่ และ อาร์ซี 300 เอช เอฟสปอร์ต และมอบของขวัญมูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อม รวมทั้งกิจกรรมการตลาด ออกโรดโชว์อย่างต่อเนื่อง อย่างเช่น ระหว่างวันที่ 20-26 ม.ค.นี้ อีตั้น อิมปอร์ท จะนำรถรุ่นใหม่ๆไปโชว์ที่เซ็นทรัลศาลายา ณ ลานบริเวณชั้น G พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ เช่น รับทันทีเคลือบแก้วมาตรฐานคุณภาพสูง เคลือบทั้งตัวรถยนต์ กระจกบังลมหน้า และล้อแม็ก ซึ่งเป็นการดูแลทั้งคัน”

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: อีตั้นรุกฆาตตลาดรถหรู