วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

ดึงละครโปรโมตที่เที่ยว

EyWwB5WU57MYnKOuFNAkwWqAH22g9XomeNspAlx2hxoWNp9FdKtg2uนอกจากนี้ ยังแนะนำและขอความร่วมมือบริษัทต่างๆ ในการผลิตเนื้อหาที่สื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย 2 กลุ่มหลัก ให้เพิ่มสัดส่วนการเดินทางภายในประเทศมากขึ้น ได้แก่ กลุ่มเด็กและเยาวชน และกลุ่มคนพิการ โดยทั้งสองกลุ่มมีศักยภาพในการเดินทาง โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนที่สร้างให้เกิดความภาคภูมิใจเรื่องการท่องเที่ยวไทย เป็นผลดีในระยะยาวในแง่การส่งเสริมอุตสาหกรรมในประเทศ ขณะที่กลุ่มคนพิการที่มีฐานจำนวนมากในไทย ก็ต้องการเพิ่มประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยว แต่ยังติดปัญหาขาดการแนะนำการท่องเที่ยวให้คนกลุ่มนี้ได้ สำหรับเป้าหมายปี 58 ที่รัฐบาลตั้งไว้สำหรับตลาดคนไทยเที่ยวในประเทศ คือรายได้ 800,000 ล้านบาท จากจำนวนนักท่องเที่ยวรวม 148 ล้านคนนายศุกรีย์ สิทธิวณิช รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ได้เป็นประธานประชุมร่วมกับบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และบริษัทผู้จัดละครชั้นนำในไทยกว่า 30 บริษัท เช่น โพลีพลัส กันตนา จีเอ็มเอ็ม เป่าจินจง ฯลฯ เพื่อขอความร่วมมือการใช้ช่องทางละครโทรทัศน์ เป็นเครื่องมือส่งเสริมการท่องเที่ยว เนื่องจากการใช้สื่อบันเทิงเป็นตัวกลางส่งเสริมการท่องเที่ยว จะได้รับผลการตอบรับในด้านกระแสการเดินทางเป็นอย่างดี โดยเฉพาะตลาดคนไทย จึงขอให้บริษัทผู้ผลิตทั้งหมดเลือกใช้ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด มาเป็นโลเกชั่นถ่ายทำละคร รายการวาไรตี้ทางโทรทัศน์ กระทั่งภาพยนตร์ โดย ททท.และหน่วยงานท่องเที่ยวในสังกัด จะช่วยประสานงานในเชิงข้อมูลหรือการติดต่อสถานที่ราชการ เจ้าของพื้นที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเตรียมงานกองถ่ายทั้งหมดให้

แหล่งที่มา  : ไทยรัฐ

Source: ดึงละครโปรโมตที่เที่ยว