วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตร.จับ 2 วัยรุ่นชิงทรัพย์

imagesเยาวชนอายุ 18 ปี ถูกตำรวจนครบาลประเวศตามจับตัวได้ หลังเยาวชนรายนี้ ร่วมกับเพื่อนซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ใช้ปืนไทยประดิษฐ์​ บุกชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ภายในร้านสะดวกชื้อย่านถนนศรีนครินทร์  ร้านสะดวกชื้อภายในสถานีบริการน้ำมันถนนศรีนครินทร์ และ ร้านสะดวกชื้อสาขาบึงกุ่ม เมื่อกลางดึกวันที่ 10 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

พลตำรวจโทศรีวราห์ รังสิพราหมณกุลผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่าจากการสอบสวนเยาวชนทั้ง 2 คน สารภาพว่าในคืนเกิดเหตุได้เสพยาเสพติด 4 คูณร้อย ก่อนชักชวนกันไปตระเวนชิงทรัพย์ เพราะอยากได้โทรศัพท์มือ เครื่องใหม่มาแทนเครื่องเก่าที่พัง และก่อเหตุเป็นครั้งแรก โดยคนร้ายพยายามจะเข้าไปในห้องเก็บเงิน จึงได้ขู่ไปว่า ผู้จัดการร้าน อยู่ในห้อง ทำให้คนร้ายรีบหลบหนีออกไปจากร้านทันที ขณะที่ ตำรวจฝากไปยังผู้ประกอบการร้านสะดวกชื้อให้เพิ่มมาตรการป้องกันเหตุชิง ทรัพย์​ด้วยการหาบริษัทกล้องวงจรปิด ที่มีคุณภาพ เพื่อให้เป็นข้อมูลในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ด้านนางสาวพรสวรรค์ พระเกล้าพันธ์ พนักงานสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่งกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุระหว่างทำงานเยาวชนทั้ง 2 คน เข้ามาซื้อบัตรโทรศัพท์ และถามว่า มีบัตรโทรศัพท์ประเภทอะไรบ้าง ก่อนจะนำปืนลูกซองมาจี้บังคับให้มอบบัตรเติมเงินโทรศัพท์ และเงินสดอีกเกือบ 8 ร้อยบาทให้

Source: ตร.จับ 2 วัยรุ่นชิงทรัพย์