วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

คุณนายเบคแคมจะเปิดบูติคแห่งใหม่ที่ฮ่องกง

996025ขณะที่เบคแคมคุณแม่ลูก4คนนี้ยังเผยอีกว่า เธออยากพาครอบครัวมาฮ่องกง แม้ยังไม่มีแผนที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ก็ตาม แต่ก็อยากใช้เวลาอยู่ที่นี่ให้นานๆ เนื่องจากฮ่องกงเต็มไปด้วยความคึกคักและน่าตื่นเต้น รวมทั้งยังอยากพาลูกๆมาที่นี่อีกด้วย ทั้งนี้ระหว่างงานนิวยอร์กแฟชั่นวีคเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา เบคแคมเผยว่า เธอกำลังมองหาพื้นที่เปิดร้านขายเสื้อผ้าในเอเชีย และจะเดินทางไปฮ่องกงรวมทั้งกรุงปักกิ่งของจีน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน เมื่อวันที่19มี.ค.ว่า วิกตอเรีย เบคแคม ดีไซน์เนอร์สาวและอดีตสมาชิกวงสไปซ์ เกิร์ล ชาวอังกฤษวัย40ปี ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เซาท์ ไชน่า มอร์นิง โพสต์ ว่า เธอกำลังมองหาที่ทางบนเกาะฮ่องกงสำหรับเปิดบูติคแฟชั่นใหม่อีกแห่งหนึ่ง หลังเปิดบูติคแห่งแรก ที่ย่านเมย์แฟร์ ของกรุงลอนดอน ในอังกฤษเมื่อเดือนก.ย.ปีที่แล้ว

ทั้งนี้เบคแคมให้สัมภาษณ์ว่า เธอเลือกฮ่องกงเป็นสถานที่สำหรับเปิดบูติคแห่งที่2ของเธอ ซึ่งกำลังมองหาพื้นที่สำหรับเปิดร้านและอยู่ระหว่างการพูดคุยกับหุ้นส่วนทาง การค้า โดยเธอได้ใช้เวลาอยู่ที่ฮ่องกงตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานมูลนิธิวิจัยโรคเอดส์หรือ แอมฟาร์ งานพรมแดงที่เธอเคยเข้าร่วมเมื่อปีที่แล้วพร้อมกับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง นาโอมิ แคมป์เบลล์ และเคท มอส ซูปเปอร์โมเดล และงานแสดงศิลปะ อาร์ต บาเซล งานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมเหล่าคนดังต่างๆเดินทางมาเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง

แหล่งที่มา  :   เดลินิวส์

Source: คุณนายเบคแคมจะเปิดบูติคแห่งใหม่ที่ฮ่องกง