วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558

เจ้าบ่าวขี้ลืมรีบไปงานแต่งทิ้งเจ้าสาวบนทางด่วน

986404เมื่อนางสาวจางออกมาจากห้องสุขาก็ต้องตกใจสุดขีดเนื่องจาก รถของนายหลินขับจากเธอไปโดยไม่สนใจเธอเลย  นางสาวจางที่ไม่มีโทรศัพท์อยู่ติดตัวจึงได้แต่เดินร้องไห้ไปตามเลนฉุกเฉินบนทางด่วน เพื่อตรงไปยังงานแต่งงานของตนเอง โชคดีที่ตำรวจจราจร นามสุกล “หลิว” ผ่านมาพบเข้าเสียก่อน และแปลกใจว่า ทำไมถึงได้มีเจ้าสาวมาเดินร้องไห้อยู่บนทางด่วน จึงหยุดรถให้ความช่วยเหลือ และติดต่อกับเจ้าบ่าวให้วนรถกลับมารับเจ้าสาวของตนเองไปเข้าพิธีวิวาห์

อีก 30 นาทีต่อมานายหลินก็มารับนางสาวจางไปแต่งงาน ทั้งคู่ขอบคุณนายหลิวที่ให้การช่วยเหลือ ไม่เช่นนั้น งานวิวาห์คงวุ่นเพราะหาเจ้าสาวไม่รู้ว่าเอาเจ้าสาวไปทิ้งไว้ที่ใดเป็นแน่

เว็บไซต์ข่าวจีน “ไชน่า นิวส์ เซอร์วิส” รายงานจากมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ว่า เจ้าสาว นามสกุล “จาง” วัย 21 ปี และเจ้าบ่าวหนุ่ม นามสกุล “หลิน” แยกกันนั่งรถคนละคันไปงานวิวาห์ของทั้งคู่ที่จัดขึ้นในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซูของจีน เมื่อขบวนรถของบ่าวสาวเดินทางมาถึงบริเวณเคาท์เตอร์ชำระเงินเพื่อขึ้นทางด่วนแห่งหนึ่ง นายหลินก็ลงจากรถมาจ่ายเงินให้กับรถทั้งหมดที่ต้องเดินทางต่อ ขณะที่ทุกคนกำลังหยุดชำระเงินนั้น เจ้าสาวของงานจึงอาศัยจังหวะดังกล่าวตัดสินใจไปเข้าสุขาให้เรียบร้อย และด้วยความที่เธอไม่ต้องการให้งานวิวาห์ล่าช้า เธอจึงบอกคนขับรถของเธอให้ออกเดินทางต่อไปเลย ไม่ต้องรอเธอ เนื่องจากเธอจะไปกับรถของนายหลินเอง

อย่างไรก็ตาม นายหลินซึ่งมัวแต่วุ่นวายอยู่กับการชำระค่าทางด่วนให้กับรถทุกคันที่มาด้วยกัน จึงไม่ได้ยินบทสนทนาของเจ้าสาวตนเองว่า จะขออาศัยรถไปด้วย เมื่อชำระเงินเสร็จ เขาจึงสั่งเดินทางต่อโดยไม่ได้สนใจอะไร

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: เจ้าบ่าวขี้ลืมรีบไปงานแต่งทิ้งเจ้าสาวบนทางด่วน