วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตร.เร่งแกะรอยหา


ตร.เร่งแกะรอยภาพกล้องวงจร ปิดรอบพื้นที่ซอยเพิ่มสิน หาตัวกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธทุบรถคู่กรณีหลังเกิดเฉี่ยวชนกัน คาดจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้


IMG_4448วันนี้(19 มี.ค.58) ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เร่งแกะรอยภาพกล้องวงจรปิดในพื้นที่รอบๆ ซอยเพิ่มสิน 25-27 เขตสายไหม หลังกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คนรุมทุบรถคันหนึ่งหลังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์กลุ่มวัยรุ่น โดยตำรวจคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็ว ๆ นี้

ขณะที่ชุดสืบสวนยังระบุว่า หญิงสาวเจ้าของรถยนต์ที่ปรากฎในคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์นั้น ได้มาแจ้งความไว้กับร้อยเวร เมื่อช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ 15 มีนาคม ซึ่งสันนิษฐานว่าเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้น มาจากอารมณ์ร้อนของวัยรุ่น ที่ต้องการจะไปช่วยเพื่อนในเหตุการณ์ไล่ฟันทำร้ายกันอีกจุดหนึ่ง แต่รถเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ด้วยความโกรธแค้นจึงรุมทำร้ายรถคู่กรณี

เจ้าของร้านแก็สในพื้นที่ที่เห็นการณ์ ระบุว่า ชายทั้งสามคนในคลิปเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ โดยขณะเกิดเหตุทั้ง 3 คนกำลังเดินทางไปช่วยเพื่อนในเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นไล่ฟันทำร้ายกันที่ถนน วัชรพล โดยกลุ่มวัยรุ่น ยายามเรียกให้คู่กรณีลงจากรถ พร้อมใช้มีดและไม้ทุบรถ แต่เจ้าของรถไม่เปิดประตูออกไปเจรจา และพยายามขับรถไปขอความช่วยเหลือ ที่ร้านแต่งรถยนต์บริเวณตึกแถวด้านหน้า ซึ่งเจ้าของร้านเล่าว่า รถคันที่เกิดเหตุเลี้ยวรถเข้ามาที่จุดเกิดเหตุเพื่อกลับรถ

ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจนครบาลสายไหม กำลังติดตามผู้ต้องสงสัยก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากสื่อมวลชน ผู้บังคับบัญชา และประชาชนให้ความสนใจ ถือเป็นภัยร้ายแรงของสังคม พร้อมระบุว่าเห็นหน้าคนก่อเหตุได้อย่างชัดเจน จึงไม่ยากในการหาตัวมาดำเนินคดี

ข่าวจาก:http://tnnthailand.com

Source: ตร.เร่งแกะรอยหา